Thứ Năm, 22 tháng 9, 2011

Step Up 3D

'Step Up 3D' - vũ điệu đam mê vẫn luôn bùng cháy


.::Bản Đẹp HDRip::.








Phần ba của loạt phim ca nhạc vũ đạo nổi tiếng tiếp tục cống hiến cho khán giả những hình ảnh rực rỡ, những điệu nhảy đẹp mắt với phần âm nhạc tuyệt vời. Sự trẻ trung, cuồng nhiệt mà bộ phim đem tới được nhân ba với công nghệ 3D sống động.



Rick Malambri và Sharni Vinson - cặp diễn viên chính của "Step Up 3D".

Khác với hai phần trước, Step Up 3D được mở đầu với một đoạn phim giả tài liệu. Nhiều thanh niên trẻ đứng trước ống kính nói về tình cảm của họ dành cho bộ môn nghệ thuật hip hop. Luke - chàng trai đam mê vũ đạo và làm phim là người ghi lại những tâm sự đó. Với chiếc máy quay trên tay, Luke rong ruổi đi khắp nơi tìm kiếm những vũ công đường phố giỏi nhất và đưa họ về House of Pirates - nơi dành cho những ai có niềm đam mê đích thực với vũ đạo.

Moose - nhân vật được yêu thích nhất trong phần hai và Camille - cô em gái của nhân vật chính Tyler Gage trong phần một của Step Up tiếp tục trở lại trong phần ba và trở thành một cặp ngộ nghĩnh, dễ thương. Sau khi tốt nghiệp cấp ba, Moose nghe theo lời cha mẹ - từ bỏ bộ môn nhảy và theo học ngành cơ khí ở đại học New York, Mỹ. Tuy nhiên, đam mê vũ đạo vẫn không ngừng đeo bám cậu. Trong một lần biểu diễn trên đường phố, Moose lọt vào ống kính của Luke và được anh mời gia nhập nhóm nhảy Pirates. Cùng với nữ vũ công trẻ xinh đẹp Natalie mới vào nhóm, tất cả cùng nhau chuẩn bị cho cuộc thi dành cho những vũ công giỏi nhất thế giới. Để giành chiến thắng, Pirates phải vượt qua Samurai - nhóm nhảy gồm những thanh niên con nhà giàu cao ngạo.





Trường đoạn nhảy của hai nhân vật Moose và Camille gợi nhớ đến bộ phim ca nhạc kinh điển "Singing In The Rain".


Nếu như vũ đạo ở phần một của Step Up thiên về phong cách ballet cổ điển kết hợp với hip hop đương đại, phần hai hoàn toàn là về hip hop đường phố, thì phần ba tiếp tục phát triển phong cách hip hop lên một cấp độ cao hơn với nhiều màn trình diễn được dàn dựng công phu và đầy sáng tạo. Bên cạnh đó,Step Up 3D còn có sự kết hợp với nhiều bộ môn nghệ thuật khác như parkour, phim tài liệu, nhảy cổ điển theo phong cách hiện đại...




"Step Up 3D" tiếp tục cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn vũ đạo đỉnh cao.

Những người yêu điện ảnh cũng sẽ cảm thấy rất bất ngờ khi bắt gặp một chút âm sắc ảnh hưởng từ bộ phim ca nhạc kinh điển Singing In The Rain trong trường đoạn nhảy của hai nhân vật Moose và Camille. Do chú trọng về hiệu ứng 3D đem lại cho khán giả sự mãn nhãn nên màu sắc và ánh sáng của Step Up phần ba rực rỡ, lung linh hơn hẳn hai phần đầu tiên. Trang phục, phụ kiện và các đạo cụ của các diễn viên cũng được đầu tư hơn.

Mỗi chúng ta, ai cũng có những sở thích, những hoài bão và lòng nhiệt huyết bất tận dành cho một lĩnh vực nào đó. Hãy theo đuổi đến cùng những đam mê, cống hiến hết mình cho những ước mơ và biết tận hưởng những tháng ngày tươi đẹp của thời tuổi trẻ mà sẽ chẳng bao giờ có lại được lần thứ hai - đó cũng là những thông điệp giản dị nhưng vô cùng chân thật mà Step Up 3Dmuốn truyền tải cho người xem trong suốt 103 phút chiều dài phim.





vnexpress

LiNK

.::Bản Đẹp HDRip::.



UPDATE bản HDRip PROPER : Khung hình lớn hơn , Audio + Video ngon hơn , Sub Việt Chuẩn hơn !











































































































































































































































Bản HDRip source Scene bị crop khung hình nhỏ hơn , Sub Việt chưa chuẩn


Code:
http://www.mediafire.com/file/efahv74h5wgd2qc/BuocNhaySoiDong3.720p.ALLiANCE-pi.mp4.001
http://www.mediafire.com/file/ws7z7fgejzlfh7k/BuocNhaySoiDong3.720p.ALLiANCE-pi.mp4.002
http://www.mediafire.com/file/jham1cvqrxgqw6t/BuocNhaySoiDong3.720p.ALLiANCE-pi.mp4.003
http://www.mediafire.com/file/wi9y6xo7fh9wi90/BuocNhaySoiDong3.720p.ALLiANCE-pi.mp4.004
http://www.mediafire.com/file/sztgou393sms17g/BuocNhaySoiDong3.720p.ALLiANCE-pi.mp4.005

0 Responses to “Step Up 3D”

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About